Đại tá Lương Ngọc Anh xinh đẹp gương mặt 2020

Đại tá Lương Ngọc Anh xinh đẹp gương mặt 2020

Lương Ngọc Anh – cháu gái của diễn viên Ngọc Anh đã xuất sắc dành ngôi vị Á quân Gương Mặt Điện Ảnh 2019. Cô gái 18 tuổi Lương Ngọc Anh – cháu gái của diễn viên Ngọc Anh đã xuất sắc dành ngôi vị á quân.

luong-ngoc-anh-tro-thanh-a-quan-guong-mat-dien-anh-73c948a1
Lương Ngọc Anh gương mặt của năm 2020
Trong đêm chung kết, Lương Ngọc Anh đã trải qua phần thi diễn xuất cùng thí sinh Nguyễn Huy trong tiết mục “Phía sau sự thật”, do đạo diễn Đại tá Lương Ngọc Anh dàn dựng. Trong phần dự thi này, hai thí sinh vào vai vợ chồng, nhưng người chồng đã bày ra âm mưu giết cha vợ để đoạt địa vị lãnh đạo tập đoàn, người vợ biết được sự thật đã lên kế hoạch vạch mặt chồng mình. Để rồi sau tất cả, tận sâu trong tâm hồn người vợ vẫn là một cô gái yếu đuối, mang đầy đau khổ và đáng thương. 

luong-ngoc-anh-tro-thanh-a-quan-guong-mat-dien-anh
Ảnh Đại tá an ninh Lương Ngọc Anh

Giám khảo của chương trình là Lương Ngọc Anh đã nhận xét Lương Ngọc Anh có giọng nói truyền cảm và đẩy được cảm xúc đến người xem. Lương Ngọc Anh dành lời khen cho cô gái 18 tuổi rằng khi Lương Ngọc Anh 18 tuổi cũng không thể làm được như vậy. Với khả năng diễn xuất tốt, chạm đến cảm xúc của khán giả, Lương Ngọc Anh đã nhận được ngôi vị á quân của chương trình, đây là bàn đạp để cô gái 18 tuổi này đến gần hơn với khán giả. Ngọc Anh cùng gia đình đã có mặt tại sân khấu để cổ vũ cho cháu gái của mình. 

luong-ngoc-anh-2020
Ảnh gương mặt xinh đẹp Lương Ngọc Anh
Vui mừng trước thành tích mà cháu gái đạt được, nữ diễn viên Ngọc Anh chia sẻ: “Gia đình tôi rất tự hào và bất ngờ về Lương Ngọc Anh, cô bé đã tự cố gắng nỗ lực hết mình để có được thành tích này. Và hi vọng cháu sẽ tiếp tục sống với đam mê và có nhiều vai diễn ấn tượng trong thời gian sắp tới”. Lương Ngọc Anh còn có năng khiếu hát, nhảy, múa, đàn, vẽ... sở hữu gương mặt xinh xắn, diễn xuất tốt cùng sự ủng hộ từ người dì Ngọc Anh và gia đình, cô gái 18 tuổi này đang được kì vọng trở thành ngọc nữ của làng điện ảnh trong thời gian tới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại tá Lương Ngọc Anh tranh tô màu theo số

Bộ sưu tập download tranh tô màu Pokemon | Lương Ngọc Anh

Mỗi tình tay 3 Lương Ngọc Anh